Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh
yêu thích và tự nhắc nhở
Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa, tự mình dịch lại và ghi chép trong sổ tay cá nhân hoặc thường xuyên đọc trên các trang tổng hợp danh ngôn cuộc sống hay như Danh Ngôn Sống http://danhngonsong.com, Goodreads, v.v… Thậm chí, bạn có thể biến tấu chúng theo ngôn ngữ của bạn để tự tạo ra một danh ngôn, phương châm sống của riêng mình.

Nhắc nhớ liên tục các câu danh ngôn tiếng Anh
Sử dụng các câu danh ngôn và danh ngôn tiếng Anh để tạo động lực không còn là điều mới mẻ. Hãy áp dụng chúng vào công việc thường ngày. Bạn có thể dùng chương trình ghi chú trên màn hình máy tính để chúng nhắc nhở bạn thường xuyên. Bạn có thể đăng các câu nói yêu thích lên Facebook hoặc chia sẻ với những người bạn thân thiết.

1. One can not love and be wise.Người ta không thể sáng suốt khi đang yêu.

Khuyết danh
2. Đừng hỏi tôi có gì, hãy hỏi tôi là ai.
Ask me not what I have, but what I am.
Heinrich Heine
3. Will you love me for the rest of my life?
      No, I'll love you for the rest of mine
.- Em sẽ yêu anh đến trọn cuộc đời anh chứ?
- Không, em sẽ yêu anh đến trọn cuộc đời em
Khuyết danh
4. I miss you when something really good happens, because you're the one I want to share it with. I miss you when something is troubling me, because you're the one who understands me so well. I miss you when I laugh and cry, because I know that you are the one that makes my laughter grow and tears dissapear. I miss you all the time, but I miss you the most when I lie awake at night, and think of all the wonderful times that we spent with each other.

 Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em. Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt. Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau

Khuyết danh
5. Thế giới là nơi mà mọi thứ không được đánh giá như chính nó, mà qua tác động của nó. Con người được đánh giá không phải qua giá trị thực sự mà theo khả năng diễn xuất của họ.
The world is that place where things are not valued as they are, but rather through their impact. People are judged not according to their true values but according to their actorial performances.
Hamvas Béla
6. A man falls in love through his eyes, a woman through her ears.
Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.
Khuyết danh
7. Some hearts are broken and mended, others are shattered or torn, although it was never intended, for love is eternally sworn, I've cried and prayed and pleaded, for that love to hold its ground. Hope was all I needed, and pain was all I found.

Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long. Tôi đã khóc, và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.

Khuyết danh
8. Khi ba mươi tuổi, người ta nên biết rõ mình như trong lòng bàn tay, biết rõ con số cụ thể của những khiếm khuyết và phẩm chất của mình, biết mình có thể đi xa bao nhiêu, đoán trước những thất bại - là chính bản thân mình. Và trên hết, chấp nhận những điều đó.
At 30 a man should know himself like the palm of his hand, know the exact number of his defects and qualities, know how far he can go, foretell his failures - be what he is. And, above all, accept these things.



Albert Camus
9. Một khu vườn tốt cũng có thể có cỏ dại.
A good garden may have some weeds.
Thomas Fuller
10. When you love someone and you love them with your heart, it never disappears when you're apart. Anh when you love someone and you've done all you can do, you set them free. And if that love was true, when you love someone, it will all come back to you.

- Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn
Khuyết danh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét