Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tổng hợp những câu danh ngôn hay nhất

Tổng hợp những câu danh ngon hay nhất
1. Tôi cười vì tôi không được khóc


Abraham Lincoln
2. Chúng ta là ai, mỗi người trong chúng ta là ai nếu không phải tổ hợp của kinh nghiệm, thông tin, những cuốn sách chúng ta đã đọc, những điều chúng ta đã tưởng tượng ra?
Italo Calvino

3. Tình yêu chưa trưởng thành nói: “Anh yêu em vì anh cần em.” Tình yêu trưởng thành nói: “Anh cần em vì anh yêu em
Erich Fromm
4. Thiên tài và đức hạnh giống như viên kim cương: đẹp nhất là lồng trong chiếc khung giản dị
X. Batle
5. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên; đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ.
Women always worry about the things that men forget; men always worry about the things women remember.
Khuyết danh
6. Ngày mà Thượng đế tạo ra hi vọng có lẽ cùng một ngày ngài tạo ra mùa Xuân
Bern Williams
7. Nhưng anh biết không, tôi thấy thân thiết với những kẻ bại trận hơn với những vị thánh. Tính anh hùng và sự thiêng liêng không hấp dẫn tôi. Điều làm tôi thích thú là được làm con người

.But, you know, I feel more fellowship with the defeated than with saints. Heroism and sanctity don't really appeal to me, I imagine. What interests me is being a man.



Albert Camus
8. Niềm hạnh phúc to lớn nhất của mọi cuộc đời là sự cô độc bận rộn.The happiest of all lives is a busy solitude.
Voltaire
9. Đừng để đến ngày mai những việc gì anh có thể làm hôm nay.
Lord Chesterfield
10. Quyền lực luôn luôn thu hút những kẻ không có đạo đức.Force always attracts men of low morality.
Albert Einstein
11. Dũng cảm và lòng tin tất thắng thường kết thúc trận đấu bằng thắng lợi
Marx (Đức)
12. Sự khác biệt giữa quá khứ, hiện tại và tương lai chỉ là một ảo tưởng dai dẳng đến ngoan cố.
Albert Einstein
13. Tôi tự hào vì những gì chúng tôi không làm cũng như tôi tự hào vì những gì chúng tôi đã làm

Steve Jobs
14. Chúng ta không thể nói chính xác lúc nào tình bạn hình thành . Cứ nhỏ từng giọt nước vào ly , sẽ có lúc một giọt nước làm tràn ly . Cũng vậy , trong mỗi chuối những điều dễ thương , tử tế , sẽ có một điều làm con tim tràn đầy
Samuel Bulter
15. Kẻ tiểu nhân nghèo thì bủn xỉn, giàu thì kiêu căng.
Lễ Ký
16. Sự can đảm là đức hạnh vĩ đại nhất trong mọi loại đức hạnh, bởi nếu bạn không có sự can đảm, bạn có thể sẽ không có cơ hội phát huy tất cả những thứ còn lại.
Courage is the greatest of all virtues, because if you haven't courage, you may not have an opportunity to use any of the others.
Samuel Johnson
17. Im lặng là một nghệ thuật lớn của cuộc trò chuyện
HAZLITT
18. Ở nhiều người, lời nói đi trước tư tưởng. Họ chỉ biết những gì họ suy nghĩ sau khi đã nghe những gì mình nó.
Gustave Lebon
19. Điều ta tìm kiếm ta sẽ tìm thấy; điều ta trốn tránh sẽ trốn tránh ta.
Ralph Waldo Emerson
20. Cái lưỡi của một thằng khùng đủ dài để cắt đứt cổ của nó.
Tục ngữ Anh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét