Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

10 câu danh ngôn tiếng anh hay nhất tháng 10

Có 4 cách đơn giản để bạn sử dụng linh hoạt các câu danh ngôn tiếng Anh trong các hoạt động thường ngày:

Suy nghĩ không ngừng về các câu danh ngôn tiếng Anh Khi phải khó khăn quyết định điều gì, một câu danh ngôn hay và ý nghĩa không chỉ tăng thêm động lực mà còn giúp bạn giải quyết các vấn đề phức tạp một cách đơn giản nhất. Ví dụ thực tế,trên trang Goodreads uy tín có câu danh ngôn tiếng Anh được nhiều người yêu thích : “Thank your customer for complaining and mean it. Most will never bother to complain. They’ll just walk away.” – Marilyn Suttle. Qua câu nói này, mọi người được khuyến khích hãy tạo ra những lời cám ơn sáng tạo và chân thành khi nhận được phản hồi và đóng góp ý kiến để người nhận cảm thấy mình đặc biệt và được tôn trọng cũng như người nói nhìn nhận tích cực về những góp ý đôi lúc làm họ rất buồn.

1. Adversity does teach who your real friends are.
Lois McMaster Bujold
2. Sao phải hòa nhập khi mà bạn sinh ra để nổi bật?
Why fit in when you were born to stand out?
Dr Seuss
3. Lòng can đảm của những người bình thường là tất cả những gì ngăn cách giữa chúng ta và bóng tối.
The courage of very ordinary people is all that stands between us and the dark.
Pam Brown
4. Tôi không có nhiều kiên nhẫn với vật đẹp đẽ cần phải giải thích mới hiểu được. Nếu nó cần thêm diễn giải từ ai khác ngoài người tạo ra nó, thì tôi tự hỏi liệu nó đã làm trọn mục đích của nó chưa?
I do not have much patience with a thing of beauty that must be explained to be understood. If it does need additional interpretation by someone other than the creator, then I question whether it has fulfilled its purpose.
Charlie Chaplin
5. If man could be crossed with the cat, it would improve man but deteriorate the cat.
Mark Twain
6. Một khu vườn tốt cũng có thể có cỏ dại.
A good garden may have some weeds.
Thomas Fuller
7. Những con người đẹp nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có.

The most beautiful people are those who have known defeat, known suffering, known struggle, known loss, and have found their way out of the depths. These persons have an appreciation, a sensitivity, and an understanding of life that fills them with compassion, gentleness, and a deep loving concern. Beautiful people do not just happen.
Khuyết danh
8. Người bất mãn ở một nơi khó thấy hài lòng ở nơi khác.
He that is discontented in one place will seldom be content in another.
Aesop
9. I guarantee it won't be easy. I guarantee that at one point or another, one of us is gong to want to leave. But I also guarantee that if I don't ask you to be mine, I am going to regret it for the rest of my life, because I know in my heart, you are the only one for me.
Khuyết danh
10. Điều khiến tôi ngạc nhiên là trong xã hội của chúng ta, nghệ thuật đã trở thành một thứ chỉ liên quan tới sự vật mà không phải là cá nhân, hay cuộc sống. Nghệ thuật đó là thứ được đặc trưng hay được xây dựng bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhưng cuộc đời của con người lại không thể là một tác phẩm nghệ thuật sao? Tại sao cái đèn hay ngôi nhà lại có thể là một tạo vật nghệ thuật, nhưng không phải cuộc đời của chúng ta?
What strikes me is the fact that in our society, art has become something which is related only to objects and not to individuals, or to life. That art is something which is specialized or which is done by experts who are artists. But couldn't everyone's life become a work of art? Why should the lamp or the house be an art object, but not our life?



Michel Foucaul

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét