Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

10 câu danh ngôn cuộc sống hay nhất tháng 10

Tác động của danh ngôn đến cuộc sống


Các danh ngôn luôn có mối sự liên quan nào đó đến chúng ta, chạm đến cả trái tim và lý trí. Chúng cho ta câu trả lời, cái nhìn bao quát về các vấn đề trong cuộc sống. Chúng mang lại tiếng cười và cả nước mắt. Chúng dạy ta những bài học mới, dạy cả cách yêu thương, tha thứ và tỏa sáng giữa đám đông người. Danh ngôn thật sự rất cần thiết để vun đắp đời sống tinh thần.
Với kho tàng danh ngôn tại http://danhngonsong.com, chúng tôi lưu giữ rất nhiều danh ngôn hay cho bạn dễ dàng tìm kiếm, ngẫm nghĩ và lưu lại cho riêng mình. Hãy viết, hãy lưu lại những câu bạn thích và có tác động tích cực đến bạn. Đừng quên điều này nhé: khi bạn tự tay viết xuống các câu danh ngôn cũng là khi bạn đang truyền cảm hứng và tiếp thêm nghị lực cho chính mình. Và cuối cùng, hãy đặt chúng ở nơi bạn dễ dàng nhìn thấy, nơi bạn yêu thích.

1. Hãy có thời gian cho cả công việc và hưởng thụ; khiến mỗi ngày vừa hữu ích vừa thoải mái, và chứng tỏ rằng bạn hiểu giá trị của thời gian bằng cách sử dụng nó thật tốt. Và rồi tuổi trẻ sẽ tươi vui, và tuổi già không có nhiều hối tiếc, và cuộc đời sẽ là một thành công tươi đẹp.
Louisa May Alcott
2. Đức trong sạch là sự huy hoàng của con người nội tâm. Nó là sức mạnh tột đỉnh khóa chặt tâm hồn trước những điều thấp hèn và mở rộng tâm hồn trước những điều cao quý.
Jean de Rusbrock
3. Nhưng anh biết không, tôi thấy thân thiết với những kẻ bại trận hơn với những vị thánh. Tính anh hùng và sự thiêng liêng không hấp dẫn tôi. Điều làm tôi thích thú là được làm con người

.But, you know, I feel more fellowship with the defeated than with saints. Heroism and sanctity don't really appeal to me, I imagine. What interests me is being a man.



Albert Camus
4. Tư cách là kim cương, nó sẽ cắt được các thứ khác.
Bartol
5. Tôi nghe thấy có nhiều loại rắc rối. Rắc rối đến từ phía trước và rắc rối đến từ phía sau. Nhưng tôi đã mua một cái gậy to. Tôi đã sẵn sàng rồi đấy. Giờ thì rắc rối của tôi sẽ gặp rắc rối với tôi!
Dr Seuss
6. Tiềm năng con người vốn bằng nhau ở mỗi người. Cảm giác: “tôi không có giá trị” là sai lầm. Hoàn toàn sai lầm. Bạn đang lừa dối chính mình. Chúng ta có năng lực tư duy, do vậy, thử hỏi ta thiếu cái gì đây? Nếu ta có năng lực ý chí, bạn có thể thay đổi mọi thứ. Bạn có thể nói rằng: “Bạn là chủ nhân của chính bạn.”
(Human potential is the same for all. Your feeling, “I am of no value”, is wrong. Absolutely wrong. You are deceiving yourself. We all have the power of thought – so what are you lacking? If you have willpower, then you can change anything. It is usually said that you are your own master).
Dalai Lama 14
7. Sự kín đáo là thành tố của mọi điều tốt đẹp; thậm chí cả đức hạnh, thậm chí cả cái đẹp cũng bí ẩn.
Secrecy is the element of all goodness; even virtue, even beauty is mysterious.
Thomas Carlyle
8. Chừng nào người ta còn muốn một điều gì đó, còn đi đến môt nơi nào đó, còn tìm tòi một cái gì đó, còn dằn vặt đau khổ… thì tôi còn thích họ. Nhưng nếu họ đã đi đến đích rồi và dừng lại, thì họ chảng lý thú gì nữa!
M.Gorki
9. Một lượng nhỏ lời khen đáng giá bằng cả mớ khinh miệt. Một giọt khuyến khích có ích hơn cả gàu bi quan. Một chén lòng tốt tốt hơn cả tủ phê phán
.A pinch of praise is worth a pound of scorn. A dash of encouragement is more helpful than a dipper of pessimism. A cup of kindness is better than a cupboard of criticism.
William Arthur Ward
10. Không phải những người đẹp là người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.
Khuyết danh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét